ระบบ E-OFFICE : สำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ , ระบบ CRM , ระบบเอกสารอิเล็กทรอนิส์ ( paperless ) |
| ระบบ E-OFFICE เป็นโปรแกรม สำหรับบริหารงานในองค์กร,บริษัท online ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต , Intranet ที่รวมระบบ CRM ไว้ในระบบ ทำให้ได้ ระบบการจัดการงานในสำนักงาน ที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ผู้บริหารเห็นข้อมูลทุกส่วน เก็บข้อมูลลูกค้าลงฐานข้อมูลอย่างเป็นระบบ ระบบงานเอกสารขาย-ซื้อ ( ใบเสนอราคา,ใบส่งสินค้า,ใบวางบิล,ใบกำกับภาษี ,ใบสั่งซื้อสินค้า) มี ระบบอนุมัติเอกสาร ก่อนนำไปใช้งาน , การสั่งงานพนักงานผ่านระบบปฏิทินงาน ชัดเจน , มีระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ในองค์กร ส่งเอกสาร หนังสือ คำสั่ง พร้อม ให้พนักงาน เซ็นรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ทราบสถานะ ของเอกสารที่ส่งไป online ประหยัดกระดาษ(Paperless)ลดค่าใช้จ่ายในองค์กร
| · เก็บข้อมูลลูกค้าลงฐานข้อมูล จัดเก็บไฟล์งาน รูปภาพ แผนที่ ไฟล์จากการ scan ตามรายชื่อลูกค้า จัดกลุ่มลูกค้าได้ · ระบบบันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้า ทราบประวัติ สรุปเป็นรายการบันทึกการติดต่อ ให้ทราบว่า วันนี้มีลูกค้ารายใดติดต่อเข้ามาเรื่องอะไร ค้นหาย้อนหลังได้ · ส่งหนังสือเวียน,คำสั่ง,ประกาศ ให้พนักงานเซ็นรับทราบ ออนไลน์ มีสถานะ ของการส่ง-การรับ ให้ทราบว่า ใครเปิดอ่าน , ลงนามรับทราบเอกสาร หรือ มีความเห็นอย่างไร และ ส่งคืน หรือ ส่งต่อให้ ผู้มีอำนาจสั่งการได้ รวดเร็ว · สั่งงาน พนักงาน ผ่านระบบปฏิทินงานออนไลน์ เป็นรายบุคคล หรือ ทั้งแผนก หรือทั้งองค์กรมีระบบรายงานผลปฏิบัติให้ทราบ กำหนดงาน และ นัดหมายได้อย่างเป็นระบบ · ส่ง SMS ถึงลูกค้า ตามที่กำหนด ทีละราย หรือเป็นกลุ่ม หรือทั้งหมด จากฐานข้อมูล · จองห้องประชุม ,จองรถยนต์ หรือ จองทรัพยากร ของบริษัท online มีระบบปฏิทินการใช้งาน เก็บประวัติการขอใช้ ผู้ขอใช้ มีระบบอนุมัติให้ใช้จากผู้รับผิดชอบ และตรวจสอบการทับซ้อนเวลากัน · ออกเอกสารขาย จากฐานข้อมูลลูกค้า และ ฐานข้อมูลสินค้า พร้อมมีระบบอนุมัติเอกสารก่อนนำไปใช้ เอกสารเป็น ไฟล์ PDF · ค้นหาเอกสาร ตามเลขที่ ตามวัน หรือ ตามชื่อลูกค้า เรียกดูเอกสาร(ใบเสนอราคา,ใบส่งสินค้า,ใบวางบิล,ใบกำกับภาษี,ใบสั่งซื้อ ) มองเห็นเอกสารทั้งองค์กร ทราบว่า แต่ละวันมีเอกสารใดออกไปบ้าง และ Feature อื่นๆ อีกมากมาย |
| |
| | | |
รายละเอียดเพิ่มเติม และ สมัครใช้งาน ฟรี ที่ www.e-office.in.th
Thu, 10 Feb 2011 12:04:47 GMT
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น