ฉันจำไม่ได้จริงจริง ฉันจำไม่ได้เพราะไม่อยากจำ

E C#m
A A7
ฉันจำไม่ได้จริงจริง ฉันจำไม่ได้เพราะไม่อยากจำ
สิ่งที่ร้ายร้ายผ่านมาที่เธอได้ทำ
E F#m B E
C#m
ฉันไม่ต้องการ ให้มันค้างคา ให้รกหัวใจ ฉันจำไม่ได้จริงจริง
ไม่รู้จะจำไปเพื่ออะไร
A A7 E
F#m B
และอยากให้เธอตัดใจ ให้เธอจากไปไปจากฉัน ทุกอย่างจบกัน แค่นี้พอ
E A E
A C#m B
*เมื่อใจของฉันไม่ได้มีไว้สำหรับเธอ ไม่มีทางที่จะมารักกันได้
อยากให้รู้ และอยากให้
E A E A
F#m E
เธอเข้าใจ อยากให้เธอลืมฉันเสียทีออกจากชีวิตของฉันไป
ใจฉันไม่ได้มีไว้..รักเธอ
E C#m
A A7
รักเธอไม่ได้จริงจริง รักเธอไม่ได้ไม่ว่าชาติไหน อยากจะขอร้องอีกที
ให้เธอตัดใจ
E F#m E
ไปจากฉัน เลิกราต่อกัน เท่านี้พอ

(ซ้ำ*)
B
oh no no no.......
E A E A
F#m E
อยากให้เธอลืมฉันเสียทีออกจากชีวิตของฉันไป ใจฉันไม่ได้มีไว้..รักเธอ

instru:E/B

ไม่มีความคิดเห็น: