ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก

Intro : /A/ A C#m นั่นเสียงใครโทรมาหา ใช่ไหม Bm Esus4 และเขาคนนั้นอีกแล้วใช่ไหมเธอ C#m แต่ทำไมต้องเดินหนีไป F#m7 หลบไปคุยอะไรกันเหรอ Bm Esus4 คล้ายๆ เธอมีความลับอะไรกับฉัน A C#m เมื่อเขาก็เป็นแต่เพียงความหลัง Bm E ที่เธอบอกว่าวันนี้แค่เพื่อนกัน C#m F#m7 ก็พอรู้ก็พอเข้าใจ แต่ทำไมต้องโทรทุกวัน Bm E A A7 มีเรื่องมากมายอย่างนั้นเลยหรือเธอ Dmaj7 E C#m F#m *ไม่อยากถือสา แต่ว่ามันรู้สึก Bm E A ลึกๆก็หวั่นก็ไหวในใจอยู่เสมอ Bm E C#m F#m ไม่ให้คิดมากได้ยังไง ในเมื่อคนมันรักเธอ Bm B E ไม่รู้ว่าเธอเข้าใจกันบ้างไหม A **อยากให้เธอลองมาเป็นฉัน F#m ถ้าใครทำเหมือนกันกับเธอ Bm E A E เธอจะทนอย่างฉันได้ไหม A **ถ้าหากเธอลองมาเป็นฉัน F#m เธอจะทรมานแค่ไหน Bm E A เคยคิดเคยเห็นใจหรือเปล่า Solo : /A E/ A C#m อยากคุยก็คุยต่อหน้ากันได้ไหม Bm Esus4 ไม่เห็นต้องกลัวว่าฉันจะเคืองโกรธเธอ C#m F#m7 และที่จริงก็ยังไว้ใจ เชื่อว่าเธอซื่อสัตย์เสมอ Bm E A A7 แต่วันนี้ไม่รู้ว่าเธอ เหมือนเดิมหรือเปล่า ( *,**,*** ) Solo : /D E/C#m F#/Bm E/C#m F#m/Bm B/E/ ( **,***,*** ) Bm E A เคยนึกถึงหัวใจฉันบ้างไหมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: