ขอแนวสอบตรงวิศวะลาดกระบัง

ช่วยหน่อยนะครับมีพี่ๆคนไหนพอรู้บ้างสอบตรงวิศวะลาดกระบัง มีแนวยังไงบ้าง เพราะ จากที่ค้นหามาแนวข้อสอบหาแทบไม่ได้เลย (*พี่ๆในบอล์ดลาดกระบังเขาบอกไม่เผยแพร่*)

1.สอบ Math มีขอบเขตเนื้อหาที่ออกอะไรบ้างครับ
   ผมเตรียมตัวเหมือน PAT 1 กับ แนว ent เก่าหน่ะครับ จะพอสู้เขาได้ไหม

2.สอบ Physics  มีขอบเขตเนื้อหาออกอะไรบ้างครับ
   อันนี้รุ่นพี่ในบอล์ดลาดกระบังเขาบอกว่าไฟฟ้าออกเยอะ ส่วนตัวแล้วผมเตรียมแนวเดียวกับ PAT3 กับ ความถนัดวิศวะ ent เก่า ผมคิดว่าคงจะสู้เขาได้นะ

3.สอบ Chem  มีขอบเขตเนื้อหาออกอะไรบ้างครับ
   อันนี้รุ่นพี่ในบอล์ดลาดกระบังเขาบอกว่าปริมาณสารสัมพันธ์ออกเยอะ ส่วนตัวแล้วผมเตรียมตัวเหมือนกับ ฟิสิกส์ 

4.สอบ English  มีขอบเขตเนื้อหาออกอะไรบ้างครับ
   อันนี้ผมไม่รู้เลยว่ามันจะออกยังไงบ้างอะ เพราะไม่เคยเตรียมตัว ใน GAT มากมายสักเท่าไหร่ ผมเตรียมไปพอกับแนว  O-net จะไหวไหมครับ


**ขอขอบคุณทุกคำแนะนำไว้ล่วงหน้านะครับ ขอบคุณครับ**

ไม่มีความคิดเห็น: